Thursday, December 15, 2011

ยินดีต้อนรับสู่ ... สุริยัน-จันทรา นวดบำบัดไทยและสปา

เราภูมิใจที่จะนำเสนอท่านด้วยสปาไทย  และบริการนวดบำบัดเป็นแห่งแรกในภาคใต้ของรัฐฟลอริด้า   เรามีวัตถุประสงค์เพื่อให้ลูกค้าของเราได้ปรับปรุงวิถีการดำเนินชีวิตการด้วยฟื้นฟูและเสริมสุขภาพให้ดีขึ้นโดยสปาและนวดไทยจากทีมงานมืออาชีพของเรา

นวดแผนไทยได้รับการพัฒนาจากคนไทยรุ่นต่อรุ่นนานนับปี   บางคนมาจากสถาบันที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นับถือด้านการเรียนการสอนการนวดแผนไทยคือ "วัดโพธิ์"  ซี่งอยู่ในใจกลางกรุงเทพ  ประเทศไทย



สปาไทยและผลิตภัณฑ์ที่ใช้นวดเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติทั้งสิ้น  เช่น  สมุนไพรที่ปราศจากสารเคมีใด ๆ เพิ่มเติม   ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นกับสุขภาพที่ดีขึ้น  และผ่อนคลายในขณะที่ใช้เวลากับทีมงานมืออาชีพของเรา


สุริยัน-จันทรา นวดบำบัดไทยและสปา  อยู่อาคารเลขที่ 110 ที่ชั้น 1 ที่ Suite # 104  N. Federal Highway Hallandale Beach, FL 33009   เราพร้อมบริการและอำนวยความสะดวกแก่ท่านด้วย  ห้องนวดไทย  ห้องนวดแผนไทยเดิม  ห้องนวดน้ำมันนวดกดจุด(นวดเท้า) ห้องนวดหน้า ห้องฝังเข็ม  และห้องรักษาทางกายภาพบำบัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

110 N. Federal Highway
Suite #204, Hallandale Beach, FL 33009
Phone: 954-789-4463

Thai Massage - Spa in Hallandale, Thai Massage - Spa in Ft. Lauderdale, Thai Massage - Spa in Hollywood, Thai Massage - Spa in Pembroke Pine, Thai Massage - Spa in North Miami, Thai Massage - Spa in Miami Beach, Thai Massage - Spa in Aventura, Thai Massage - Spa in South Florida, Thai Massage - Spa in Coper City, Thai Massage - Spa in Davie, Acupuncture, Chiropractor, Massage - Spa in Davie, Organic Spa, Thai Herbal, Herb, Acupuncture, Chiropractic, Back Pain, Leg Pain, Headache, Doctor, Numbness, Nerve problem

No comments:

Post a Comment